Custom Paper Cake Boxes

kệ kho trung tải Onetech giá rẻ, mẫu mã đẹp, bền trên 15 năm

Kệ kho trung tải là một trong những mẫu kệ để hàng được sử dụng phổ biến trong các kho hàng hiện nay. Với tải trọng tối đa đạt 900kg mỗi tầng giúp cho mẫu kệ này có thể phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Với mặt mâm bằng tôn nên có thể để được nhiều loại sản phẩm có kích thước khác nhau. Hiện nay mẫu kệ này đang được sử dụng phổ biến không chỉ trong các kho hàng công nghiệp nhẹ sử dụng mà còn được nhiều kho hàng dân dụng thay thế dần các mẫu kệ sắt hạng nhẹ.

Kệ trung tải Onetech
Onetech sản xuất và cung cấp kệ trung tải

Kệ trung tải được sử dụng trong thực tế

Kệ trung tải có thiết kế thông minh giúp thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt và vận hành. Mẫu kệ trung tải được thiết kế với nhiều kích thước và tải trọng khác nhau đáp ứng được nhiều không gian và tải trọng của kho hàng. Với mâm tầng bằng tôn sơn tĩnh điện nên kệ trung tải có thể để được nhiều loại hàng hóa có kích thước khác nhau. Với những đặc điểm đó mà hiện nay kệ trung tải Onetech đang được khách hàng sử dụng và thay thế dần cho các mẫu kệ sắt v lỗ trong các kho hàng nhỏ.

Cấu tạo kệ trung tải Onetech

Cấu tạo Kệ kho hàng trung tải Onetech tương đối đơn giản gồm những bộ phận chính dưới

  • cột trụ; Là bộ phận quan trọng của kệ giúp giúp kệ đứng vững và chịu toàn bộ trọng lực của kệ và hàng hóa trên kệ. cột trụ được thiết ks thông minh dạng omega cho khả năng chịu lực tốt hơn. dọc cột trụ được đột các lỗ để gài thanh beam và cố định bằng đinh ốc.
  • thanh giằng: là các thanh sắt được cố định vào hai cột của mỗi đầu của cột trụ. gồm hai loại thanh giằng đó là giằng ngang và giằng chéo.
  • thanh beam: Bộ phận quyết định kệ trung tải có độ dài bao nhiêu và là bộ phận truyền trọng lực của hàng hóa lên cột trụ. mỗi đầu của thanh beam được kết nối với  cột trụ. Mỗi tầng kệ đơn gồm hai thanh beam song song với nhau.
  • mâm tầng: là các mâm tôn được gấp cạnh được đặt lên hai thanh beam của mỗi tầng.

Báo giá kệ trung tải Onetech rẻ nhất vừa được cập nhật

Kệ trung tải được sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng và từng kho hàng khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước của kệ cũng như tải trọng của kệ mà kệ trung tải được báo giá khác nhau. Hiện nay giá của mỗi bộ kệ trung tải giao động từ 1.300.000 – 5.650.000 đ/bộ. Dưới đây là báo giá kệ trung tải để khách hàng tham khảo.

Loại kệ  Giá
Kệ trung tải 2 tầng 1.200.000 – 3.200.000 đ/bộ
Kệ trung tải 3 tầng 1.300.000 – 3.350.000 đ/bộ
Kệ trung tải 4 tầng 1.600.000 – 4.550.000 đ/bộ
Kệ trung tải 5 tầng 1.900.000 – 5.650.000 đ/bộ
Kệ trung tải 6 tầng 2.350.000 – 5.950.000 đ/bộ

Báo giá trên chỉ mang tính tham khảo chưa bao gồm thuế VAT, vận chuyển, lắp đặt nếu có. Khách hàng quan tâm tới sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới số: 0933021077 để được báo giá chi tiết nhất.

Mua kệ kho trung tải ở đâu chất lượng

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị đang cung cấp mẫu kệ trung tải xong khách hàng nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như đảm bảo an toàn sau này trong quá trình sử dụng. Trong số những đơn vị sản xuất kệ trung tải chất lượng cao giá rẻ tại Việt Nam không thể không nhắc đến Onetech Việt Nam. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và sản phẩm kệ trung tải Onetech vì những lý do sau đây

  • Kệ trung tải của Onetech có mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước, tải trọng
  • Kệ trung tải Onetech được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tự động có độ chính xác cao
  • Kệ trung tải Onetech được sản xuất và quản lý bởi quy trình quản lý chất lượng iso: 9001:2015
  • Kệ trung tải Onetech cam kết có độ bền trên 15 năm
  • Khách hàng được bảo hành đổi mới trong vòng 2 năm
  • Khách hàng được đặt hàng trực tiếp từ nhà máy và luôn được hưởng giá tốt nhất

Đó là những lý do vì sao mà khách hàng luôn lựa chọn Onetech là đơn vị cung cấp kệ trung tải. Nếu khách hàng quan tâm tới sản phẩm kệ kho hàng có thể liên hệ trực tiếp về nhà máy sản xuất kệ trung tải Onetech để được tư vấn và báo giá tốt nhất.